Sinh viên Quốc tế Ưu tú của Trường Đại học Quốc lập Thương nghiệp Đài Bắc – Phan Quốc Dũng

VSATW xin chúc mừng bạn Phan Quốc Dũng đã đạt Giải thưởng Sinh viên Quốc tế Ưu tú của Trường Đại học Quốc lập Thương nghiệp Đài Bắc (NTUB).

Lễ tốt nghiệp năm học thứ 110 trường Đại học Quốc lập Thương nghiệp Đài Bắc (NTUB)
Lễ tốt nghiệp năm học thứ 110 trường Đại học Quốc lập Thương nghiệp Đài Bắc (NTUB)

Quốc Dũng hiện là sinh viên năm cuối ngành Quản trị Kinh doanh và sẽ tốt nghiệp trong tháng 06/2022. Sau khi tốt nghiệp, Dũng dự định sẽ nộp hồ sơ và học tiếp chương trình thạc sĩ tại Đài Loan.

Để nhận được giải thưởng này, Dũng luôn phấn đấu trong học tập và nhận được học bổng trong suốt bốn năm theo học tại trường. Ngoài ra, thành tích của Dũng đều có những tiến bộ rõ rệt. Cụ thể là học kì đầu tiên của năm học thứ tư, Dũng đã đứng hạng nhất của lớp.

Dũng tham gia giảng dạy tiếng Việt cho học sinh cấp ba ở Tân Bắc
Dũng tham gia giảng dạy tiếng Việt cho học sinh cấp ba ở Tân Bắc

Bên cạnh thành tích học tập xuất sắc, Dũng cũng tham gia các hoạt động của Hội Sinh viên Quốc tế và giữ vai trò là thư ký của Hội Sinh viên Hoa kiều tại trường. Ngoài ra, Dũng cũng tham gia giảng dạy tiếng Việt cho học sinh cấp ba ở Tân Bắc, làm trợ giảng cho lớp chuyên ban tại một trường đại học ở Tân Bắc.

Quốc Dũng cũng chia sẻ cùng VIN Taiwan: khi học chung cùng các bạn sinh viên Đài Loan bằng ngôn ngữ là tiếng Trung với tính cạnh tranh khá cao, Dũng đã khá vất vả và nhiều chịu áp lực khi khởi đầu với thành tích chưa tốt. Tuy nhiên, với ý chí và nỗ lực không ngừng nghỉ thì bạn cũng đã tiến bộ vượt bậc, nâng cao thứ hạng và đứng hạng nhất vào năm thứ tư. Phương châm của bạn: Mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Đừng chỉ ngưỡng mộ khi thấy người khác quá giỏi, hãy tự hỏi bản thân đã nỗ lực được bao nhiêu!

VIN Taiwan

Recommended For You

About the Author: JiuDi

Leave a Reply

Your email address will not be published.